Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Bán nhà đường Đồng Khởi đang cho thuê với giá 350t trên tháng

Thông tin mô tả về ngôi nhà này

+ Cần vốn đầu tư chủ nhà muốn bán nhà mặt tiền đường Đồng Khởi quận 1 thật nhanh chóng
+ Diện Tích Sử Dụng: 5x23m, kết Cấu: 1 lầu.
+ Vị trí đẹp: Đối diện Khách sạn Caravelle.
+ Pháp lý: Nhà chính chủ có đăng ký Sổ hồng.
+ Hợp đồng cho thuê tháng lên đến gần 350 triệu/tháng.
+ Giá bán ban đầu: 150 tỷ.

Những lợi thế khi mua nhà đường Đồng Khởi

Bạn sẽ chẳng thể tìm được nơi đâu tại Saigon một con đường đẹp sang trọng và trên tất cả là sự Đẳng Cấp và giá của từng mét vuông đất ở đây đã thể hiện được giá trị của ngôi nhà đó.

Đó là những trung tâm mua sắm cửa hàng thời trang hay các nhà hàng đây là nơi dành cho giới thượng lưu và đại gia. Không chỉ là điểm phát triển của kinh tế con đường ngày còn nổi bật vì có rất nhiều những hoạt động giả trí khá là thú vị.

Đồng Khởi là con đường đẹp về kiến trúc và sự văn minh hiện đại, giá trị như nhà thờ Đức Bà, Vincom,Parkson hay nhà hát thành phố... Các du khách nước ngoài hay những người kinh doanh thường rất thích đi đến đây có thể họ sẽ đi dạo, vui chơi  hay mua sắm. khi đêm đến con đường này mới trở nên thật xinh đẹp làm sao.

Qua những thông tin mà chúng tôi đưa ở trên thì quý khách hàng có thể khai thác và làm được rất nhiều điều khi mua được ngôi nhà tại đây bạn có thể kinh doanh về mặt hàng phù hợp, để ở khi an ninh và các hoạt động giải trí tại đây lại rất nhiều.
Mua, bán nhà có lẽ là một trong những giao dịch tài chính lớn nhất bao giờ bạn sẽ có. Nó có thể là một nỗ lực phức tạp và tốn thời gian. Tranh thủ sự giúp đỡ từ một đại lý bất động sản có thể đảm bảo quá trình sẽ bớt căng thẳng hơn và thú vị hơn. Sau đây là những lợi ích của việc sử dụng một đại lý bất động sản và lời khuyên cho việc tìm kiếm một dày dạn, có kiến ​​thức bất động sản chuyên nghiệp.

Bạn còn chờ gì nữa mà không liên hệ đến Saigon New Land chúng tôi là một trong những công ty môi giới Bất Động Sản uy tín hàng đầu hiện nay với hơn 15 năm kinh nghiệm tại quận 1 chúng tôi có bán nhà đường Đồng Khởi, Nguyễn Thị Minh Khai hay đường Lê Thánh Tôn đây đều là những con đường quan trọng và đắc địa bạn có thể liên hệ đến Saigon New Land khi bạn muốn mua nhà tại nơi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét