Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Nhà bán Đồng Khởi giá 65 tỷ cho khách hàng thiện chí

Tin bán nhà đường Đồng Khởi cực "Hot" trong tháng 8 này quý khách hàng nào có nhu cầu và quan tâm xin hãy dành một ít thời gian của mình để xem những thông tin dưới đây nhé.

Đường Đồng Khởi có gì đặc biệt

Chắc ai trong chúng ta cũng đều biết đến con đường Đồng Khởi đây là một con đường mà mỗi mét vuông đất đều được tính bằng tiền tỷ, Nếu bạn hỏi tôi con đường nào đắt nhất Hồ Chí Minh thì tôi xin thưa rằng đó là đồng khởi và nó đã giữ vị trí này rất lâu và tôi nghĩ trong tương lai cũng khó có con đường nào có thể so sánh với Đồng Khởi.

Đa số quý khách hàng khi quyết định mua nhà trên đường này đều hướng tới mục đích sử dụng để kinh doanh vậy thì ngôi nhà mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng có thể đáp ứng được những điều đó và bạn chỉ cần bỏ ra 65 tỷ là có thể sở hữu được căn nhà này rồi.

Thông tin bán nhà mặt tiền đường Đồng Khởi

Diện tích: 4,5m x 27m

Kết cấu: 1 trệt, 1 lầu

Giá: 65 tỷ

Ngôi nhà có vị trí tuyệt đẹp tại khu vực gần với nhà là những trung tâm mua sắm cửa hàng thời trang bán đồ trang suất của những nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Gucci, Louis Vuitton,... hay các nhà hàng lớn như Caravelle vì thế sẽ rất tốt để bạn đầu tư kinh doanh những món hàng sang trọng tại đây.
Có thể hiện tại giá bán của ngôi nhà này là 65 tỷ đồng nhưng con số trên sẽ tăng lên trong thời gian tới và khi đó những thông tin bán nhà đường Đồng Khởi quận 1 như thế này sẽ rất hiếm vì thế bạn hãy cố gắng tận dụng khi có cơ hội nhé.

Những ngôi nhà mà Saigon New Land chúng tôi cung cấp không chỉ chất lượng mà còn phải có vị trí đẹp và giá bán cũng phải đảm bảo tương xứng với giá trị. Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ ngay hôm nay để nắm bắt lấy thời cơ vàng đầu tư vào địa ốc khu trung tâm Sài Gòn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét