Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Bán nhà mặt tiền Đồng Khởi q1 với giá 150 tỷ

Đường Đồng Khởi một trong những con đường lớn và đắc địa nhất hiện nay tại Sài Gòn hiện nay. Dù Lê Duẩn là một trong những con đường đắt giá ở TP. HCM nhưng giá trị nhất vẫn là những nhà đất đường Đồng Khởi giá nhà đất đường Đồng Khởi chào bán khoảng 8 trăm triệu đến 1 tỷ đồng/m2, thậm chí con số ấy có thể lên dến 1,5-2 tỷ đồng/m2 dù có mức giá như thế nhưng các nhà đầu tư vẫn sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu những căn nhà tại đây và để đáp ứng như cầu đó của quý khách hàng thì hôm nay Saigon New Land xin được giới thiệu đến mọi người về một thông tin bán nhà đường Đồng Khởi hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về ngôi nhà như sau

Vị trí: mặt tiền đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1.
Diện tích: 5,3m x 20m
Kết cấu: 1 Trệt, 3 lầu
Giá bán: 150 Tỷ

Đồng khởi luôn là thế nó được khá nhiều quý khách hàng quan tâm và bỏ tiền đầu tư vào cụ thể là dự án khu căn hộ Vinhomes Đồng Khởi đẳng cấp nằm trong Vincom Center đây là căn hộ duy nhất trên đường Đồng Khởi và số lượng cũng có hạn.

Khu vực này được chọn để tổ chức các sự kiện nổi bật như các dịp lễ các vấn đề về cơ sở hạ tầng, kinh tế, tài chính, chăm sóc sức khỏe đều được tập trung tại nơi này những gì tốt nhất của Hồ Chí Minh dường như đều được tạp trung tại đây

Gia chủ đang muốn bán nhà đường Đồng Khởi quận 1 này với mức giá là 150 tỷ đảm bảo quý khách hàng có  thể có được một ngôi nhà thật tốt và đẳng cấp.
Căn nhà này có rất nhiều lợi thế và chúng tôi chỉ xin được kể qua một vài điểm đó mà thôi như nhà gần nhà hát lớn thành phố và tòa nhà Sheraton bạn có thể đi bộ đến và chỉ mất chừng 5 phút mà thôi. Với số tiền lớn như thế thì vấn đê nhà chính chủ là điều mà bạn không thể bỏ qua. Do đó, quý khách có nhu cầu không cần phải bận tâm về bất cứ điều gì mà chỉ cần liên hệ ngay với chuyên viên của SaiGon New Land để được hỗ trợ.

SAIGON NEW LAND với 10 năm kinh nghiệm trong việc bán nhà đồng khởi chính chủ và các ngôi nhà tại các quận trung tâm thành phố như quận 1, quận 3, quận 10 và Phú Nhuận. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chúng tôi sẽ rất vui khi được phục vụ quý khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét